image banner
Tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ công trực tuyến
Thực hiện Công văn số 922/UBND-VP ngày 22/3/2023 của Ủy ban nhân dân quận về việc đẩy mạnh tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ công trực tuyến; thanh toán trực tuyến; áp dụng ký số khi nộp hồ sơ trực tuyến và ký số kết quả giải quyết thủ tục hành chính

Căn cứ Quyết định số 12/2021/QĐ-UBND ngày 31/12/2021 của Ủy ban nhân dân thành phố về việc Ban hành quy chế quản lý, vận hành và khai thác Hệ thống Một cửa và Dịch vụ công trực tuyến thành phố Hải Phòng;

Thực hiện các nhiệm vụ của Ủy ban nhân dân thành phố về việc nâng cao Chỉ số cải cách hành chính, Đánh giá mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về việc giải quyết thủ tục hành chính của các đơn vị;

Thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thành phố, hạn chế tối đa việc công dân di chuyển ra khỏi nơi cứ trú và đến nơi đông người nhằm phòng ngừa sự lây lan của dịch bệnh.

Hiện nay, Cổng dịch vụ công trực tuyến thành phố đang cung cấp hơn 1.900 thủ tục hành chính, đối với các dịch vụ công mức độ 3, 4 người dân có thể nộp hồ sơ trực tuyến. Tính năng chữ ký số đã được tích hợp, cho phép người dân, doanh nghiệp ký số các file đính kèm khi nộp hồ sơ trực truyến; Tính năng thanh toán trực tuyến kết nối với cổng thanh toán Quốc gia giúp cho người dân, doanh nghiệp thanh toán trực tuyến đối với các thủ tục hành chính có phí.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, công dân khi đến giao dịch, Uỷ ban nhân dân Quận Ngô Quyền đã chỉ đạo Bộ phận Một cửa quận, Bộ phận Một cửa các phường đẩy mạnh tiếp nhận và trả kết quả dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến.

Mọi khó khăn, vướng mắc khi nộp hồ sơ trực tuyến và thanh toán trực tuyến, đề nghị các tổ chức, công dân liên hệ cán bộ, công chức trực tại Bộ phận một cửa hoặc gọi đến số hotline 082.507.7988 của thành phố để được hướng dẫn, giải đáp./.

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0