image banner
Phường Lạc Viên ra quân thực hiện tháng cao điểm về kích hoạt tài khoản định danh điện tử
Ngày 01/6/2023, Phường Lạc Viên tổ chức ra quân thực hiện tháng cao điểm hướng dẫn Nhân dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử. Hoạt động đã huy động sự tham gia của 100% cán bộ, công chức, người lao động cơ quan phường, chiến sỹ công an và Tổ trưởng các Tổ dân phố trên địa bàn phường

Hoạt động được triển khai đồng bộ đến tất cả các Tổ dân phố, thực hiện đến từng nhà, rà từng người, xác lập tài khoản định danh điện tử (VneID) phục vụ nhân dân. ​Tại buổi ra quân, ​Đồng chí Mạc Văn Huấn, Chủ tịch UBND phường nêu rõ quyết tâm vận động tuyên truyền, hướng dẫn người dân kích hoạt định danh điện tử phục vụ chuyển đổi số Quốc gia trên địa bàn phường và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số Quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 (gọi tắt là Tổ Đề án 06). Huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị vào thực hiện nhiệm vụ Đề án 06, hướng dẫn người dân kích hoạt định danh điện tử mức độ 2 đạt tỷ lệ cao; đồng thời, thông thạo việc cài đặt và sử dụng tài khoản định danh điện tử trên ứng dụng VNeID, truy cập vào Cổng dịch vụ công Quốc gia, nộp hồ sơ trực tuyến, giải quyết các thủ tục hành chính.

 

Zalo

Triển khai kế hoạch ra quân

 

 

 

Zalo

Lực lượng Công an, cán bộ, công chức, thành viên Tổ Đề án 06 xuất quân

 

 

 

Zalo

Hướng dẫn nhân dân kích hoạt tài khoản định danh điện tử tại Tổ dân phố số 3

 

Khi triển khai thực hiện Đề án 06, người dân và doanh nghiệp sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích. Đặc biệt, khi hệ thống định danh và xác thực điện tử được đưa vào sử dụng sẽ là nền tảng để phát triển hệ sinh thái số trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến gắn kết với chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh bảo đảm thông tin, dữ liệu điện tử chỉ cần cung cấp, số hóa một lần.

 

 

Người dân và doanh nghiệp được cung cấp tài khoản định danh điện tử để phục vụ các giao dịch trên môi trường điện tử, thanh toán điện tử gắn với các hệ sinh thái các cơ sở dữ liệu quốc gia, sử dụng chữ kỹ số, hợp đồng điện tử, thanh toán điện tử … tạo điều kiện cho người dân và doanh nghiệp trong quá trình hoạt động, sản xuất, kinh doanh. Với các tổ chức tài chính, ngân hàng, thanh toán điện tử, giao dịch điện tử… kết nối, sử dụng các ứng dụng của Hệ thống định danh và xác thực điện tử thì các tài khoản người dùng đều được xác thực đảm bảo đúng với danh tính của từng công dân tạo sự minh bạch, góp phần trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, gian lận, lừa đảo trên không gian mạng…

 

Zalo

Hướng dẫn nhân dân kích hoạt tài khoản định danh điện tử tại Tổ dân phố số 3

 

 

 

 

 

 

Zalo

Hướng dẫn nhân dân kích hoạt tài khoản định danh điện tử tại Tổ dân phố số 1

 

 

 

 

 

 

Zalo

Thực hiện đi từng nhà, rà từng người để xác lập tài khoản định danh điện tử (VneID)

 

Với tinh thần chính của Đề án 06 là: "Tất cả vì lợi ích quốc gia, dân tộc và quyền lợi của người dân, lấy người dân và doanh nghiệp là trung tâm", phường Lạc Viên đã tích cực triển khai các hoạt động góp phần quan trọng phục vụ phát triển kinh tế-xã hội và chuyển đổi số quốc gia, mang lại nhiều lợi ích trước mắt và lâu dài.

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0