image banner
Phường Lạc Viên đề ra 5 nhiệm vụ cải cách hành chính trọng tâm

Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cải cách hành chính, thực hiện các giải pháp nhằm duy trì và nâng cao Chỉ số cải cách hành chính cũng như các chỉ số khác liên quan đến công tác cải cách hành chính

Để công tác cải cách hành chính trong thời gian tới đạt kết quả, UBND phường Lạc Viên đặt ra 5 nhiệm vụ cải cách hành chính trọng tâm:

Thứ nhất, tiếp tục tăng cường công tác chỉ đạo, điều hành với các giải pháp đồng bộ, đổi mới sáng tạo, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cải cách hành chính, thực hiện các giải pháp nhằm duy trì và nâng cao Chỉ số cải cách hành chính cũng như các chỉ số khác liên quan đến công tác cải cách hành chính.

Thứ hai, triển khai kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của UBND phường. Triển khai công tác bồi dưỡng, tăng cường năng lực công chức thực hiện cải cách hành chính; kế hoạch thông tin, tuyên truyền cải cách hành chính.

Thứ ba, đẩy nhanh tiến độ xây dựng các văn bản được giao, không để phát sinh văn bản trễ hạn, ban hành văn bản theo nhiệm vụ được giao, bảo đảm đúng tiến độ, chất lượng. Nâng cao kỷ luật, kỷ cương hành chính trong thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính.

Thứ tư, tiếp tục rà soát, đề xuất cắt giảm, đơn giản hóa TTHC thuộc phạm vi quản lý nhà nước của UBND phường; tăng cường thực hiện tiếp nhận và giải quyết hồ sơ TTHC trên môi trường điện tử, đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của Bộ phận Một cửa trong giải quyết TTHC; đẩy mạnh thực hiện số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC.

Thứ năm, tiếp tục tập trung triển khai các nhiệm vụ xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử, chuyển đổi số theo các kế hoạch đã ban hành./.

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0