image banner
Tổ chức đi thăm tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn phường
Sáng 21/7/2023, phường thành lập các đoàn đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn phường nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

 

Theo đó, các đoàn đã đến thăm và tặng quà 22 gia đình chính sách và người có công. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, Chính quyền địa phương đến các hộ gia đình chính sách và người có công trên địa bàn. Đoàn đã tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 300.000 đồng.

Đoàn thăm tặng quà ông Đặng Thành Vĩnh, Bệnh binh 61% Thăm và tặng quà bà Phạm Thị Vân, Thương binh 23% Đoàn thăm và tặng quà ông Vũ Thế Ngọc, Thương binh 21%

Tại các gia đình, đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các gia đình chính sách và bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các mẹ và các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Nhân dịp này, phường Lạc Viên phối hợp Công ty TNHH Đầu tư và tiếp vận Thủ đô tổ chức Hội nghị tặng quà tri ân cho 30 xuất quà cho Cựu Thanh niên xung phong, gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Hội nghị đã tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 300.000 đồng.

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0