image banner
Phiên giao dịch việc làm Quận Ngô Quyền năm 2023

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hải Phòng về chỉ tiêu giải quyết việc làm năm 2023, bảo đảm an sinh xã hội nhất là tạo điều kiện cho mọi tầng lớp nhân dân được tiếp cận thông tin tuyển sinh, tuyển dụng của các doanh nghiệp, các nhà tuyển dụng. Từ đó, lựa chọn cho mình một công việc, một ngành nghề phù hợp với khả năng, trình độ của bản thân.

UBND quận Ngô Quyền phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Hải Phòng tổ chức Phiên giao dịch việc làm quận Ngô Quyền năm 2023, cụ thể:

- Thời gian: ½  ngày, từ 14h00’-11h30’ ngày 26/8/2023 (Thứ Ba).

- Địa điểm: Trung tâm Chính trị - Hành chính Quận Ngô Quyền (Lô 26A, Khu Đô thị mới Ngã 5 - Sân bay Cát Bi, phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng).

Phiên giao dịch việc làm Quận Ngô Quyền năm 2023 có sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp, tập đoàn, Khu kinh tế, khu công nghiệp trong và ngoài thành phố, các doanh nghiệp nước ngoài.

Nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, tập đoàn rất phong phú, đa dạng vị trí việc làm với số lượng lớn thuộc nhiều lĩnh vực như: cơ khí; công nghệ thông tin; kế toán, hành chính nhân sự; kinh doanh, bán hàng; sản xuất linh kiện điện tử, sản xuất giầy da - may mặc; sửa chữa ô tô, sửa chữa xe máy; lễ tân, đầu bếp, pha chế, phục vụ tại khách sạn nhà hàng; bảo vệ…

Tham gia phiên giao dịch việc làm, người lao động có cơ hội tìm hiểu về các thông tin việc làm phù hợp với khả năng, nguyện vọng của bản thân, đồng thời biết được quá trình phát triển cũng như các chế độ, quyền lợi, điều kiện làm việc của từng doanh nghiệp. Ngoài ra, người lao động được trực tiếp trao đổi, phỏng vấn với các doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí.

Đến với phiên giao dịch việc làm, người lao động được gặp gỡ trực tiếp với các trường nghề, lựa chọn cho mình được các ngành nghề phù hợp, được tư vấn xuất khẩu lao động với các thị trường có tiềm năng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Đài Loan và các chế độ chính sách Pháp luật về lao động, việc làm, Bảo hiểm xã hội.

Trân trọng kính mời người lao động trong mọi độ tuổi tham gia “Phiên giao dịch việc làm Quận Ngô Quyền năm 2023”

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0