image banner
Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường Lạc Viên nhiệm kỳ 2020-2025
Thực hiện chương trình công tác năm 2023, ngày 05/8/2023, Đảng bộ phường Lạc Viên tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường Lạc Viên nhiệm kỳ 2020-2025. Dự hội nghị có các đồng chí trong các ban xây dựng Đảng của Quận ủy, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN phường, Bí thư, phó bí thư các chi bộ đảng thuộc phường.

Trong quá trình triển khai, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Đảng bộ phường luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Quận uỷ, UBND quận. Tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ phường luôn đoàn kết thống nhất, có sự đổi mới trong lãnh đạo, chỉ đạo. UB MTTQ và các tổ chức Chính trị - xã hội, các tổ chức xã hội đã phát huy vai trò làm nòng cốt trong các phong trào thi đua, xây dựng các mô hình “Dân vận khéo”. Cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của chính quyền, tích cực tham gia và ủng hộ các chủ trương của địa phương.

Tình hình thế giới và trong nước bất ổn do chiến sự Ucraina, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp , kéo dài, lạm phát tăng cao, nhiều hộ kinh doanh nghỉ, bỏ, ảnh hưởng lớn đến công tác thu ngân sách, nhất là thuế ngoài quốc doanh.

Trên địa bàn phường, 50% các tổ dân phố nằm trong khu vực Dự án ngã 5 sân bay Cát Bi kéo dài, dân cư biến động nhiều, kết cấu hạ tầng chưa theo kịp với sự phát triển chung, ngõ ngách ngập lụt chậm triển khai ảnh hưởng đến đời sống và tinh thần của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Quận ủy, Đảng uỷ phường đã luôn đoàn kết, thống nhất, chủ động, linh hoạt, vừa thực hiện nhiệm vụ trọng tâm là phát triển kinh tế- xã hội, vừa làm tốt nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng, tập trung vào những khâu quan trọng, trọng điểm. Các Chỉ thị, nghị quyết, chương trình, kế hoạch của các cấp đều được cụ thể hoá bằng chương trình kế hoạch và được triển khai, quán triệt kịp thời đến cán bộ, đảng viên và nhân dân. Lãnh đạo thực hiện hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu Đại hội đề ra. Có 08/15 chỉ tiêu đảm bảo tiến độ Nghị quyết, 04/15 chỉ tiêu vượt kế hoạch, trong đó chỉ tiêu “không còn hộ nghèo” đã về trước kết hoạch 04 năm (hoàn thành năm 2021)... Các nhiệm vụ công tác Đảng được triển khai đồng bộ và được thực hiện nghiêm túc. Chỉ tiêu phát triển đảng viên mới hàng năm đều đảm bảo kế hoạch. Các chi bộ trực thuộc hoạt động có hiệu quả, hàng năm không có chi bộ yếu kém. Tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội  trên địa bàn được giữ vững; An sinh xã hội được đảm bảo; Công tác cải cách hành chính có những bước tiến bộ; Niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền được củng cố và tăng cường.

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0